4 ส.ค. 2559

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - A

[2nd Mini Album : GOT Love]





It’s not working
อย่าทำแบบนี้เลยนะ
So stop fronting
เลิกหลบหน้าได้แล้ว
I know you want me
ฉันรู้นะว่าเธอต้องการฉัน
Let’s start talking
มาลองคุยกันเถอะ


에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨
เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ
นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม
네가 날 좋아하는게 이미 
เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี
ว่าเธออะชอบฉัน
네 얼굴에 쓰여있어
เน ออลกูเร ซือยออีซอ
จะอายไปทำไมเล่า
에이 나를 보다 왜 눈을 돌려
เออี นารึล โพดา แว นูนึล ทลรยอ
ก็บนหน้าของเธอเขียนบอกหมดแล้วนี่
다 아는데 에이 에이 
ทา อานึนเด เออี เออี
เฮ้ ฉันรู้หมดแล้วหน่า


날 바라보는 시선이 느껴질 때
นัล พาราโบนึน ชีซอนี นือกยอจิล แต
เมื่อเวลาฉันรู้สึกว่าเธอมองมาที่ฉัน
돌아보면 언제나 네가 서있어 (Hey Girl)
โทราโบมยอน ออนเจนา เนกา ซออีซอ (Hey Girl)
เธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆด้วย ตอนที่ฉันหันไปมองรอบๆ
고개 돌려 먼 곳을 봐도
โคแก ทลรยอ มอน โคซึล พวาโด
ถึงแม้ว่าฉันจะหันไปดูสองสามครั้งแล้วก็เถอะ
놀라지 않은 척 해봐도
นลราจี อันนึน ชอก แฮบวาโด
ถึงแม้ว่าฉันแกล้งทำเป็นไม่ประหลาดใจ
나는 알아 왜 네가 
นานึน อารา แว เนกา
แต่ฉันก็รู้นะ ว่าทำไมเธอหนะ
내 주위를 왜 맴도는지
แน ชูวีรึล แว แมมโดนึนจี
ถึงอยู่รอบๆตัวฉันอยู่


에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨
เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ
นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม
네가 날 좋아하는게 이미 
เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี
ว่าเธออะชอบฉัน
네 얼굴에 쓰여있어
เน ออลกูเร ซือยออีซอ
จะอายไปทำไมเล่า
에이 나를 보다 왜 눈을 돌려
เออี นารึล โพดา แว นูนึล ทลรยอ
ก็บนหน้าของเธอเขียนบอกหมดแล้วนี่
다 아는데 에이 에이 
ทา อานึนเด เออี เออี
เฮ้ ฉันรู้หมดแล้วหน่า


날 좋아하는 마음을 모를거라
นัล โชอาฮานึน มาอือมึล โมรึลกอรา
เธอคงคิดว่าฉันไม่รู้สินะว่าเธอแอบชอบฉัน
믿고 있는 네 모습이 귀여워서 (So Cute)
มิดโก อิทนึน เน โมซือบี ควียอวอซอ (So Cute)
น่ารักจริงๆเลย
모른 척 해주고 싶지만
โมรึน ชอก แฮจูโก ชิพจีมัน
ฉันก็อยากจะแกล้งทำเป็นไม่รู้อยู่หรอก
더 이상은 못 참겠어 난
ทอ อีซางึน มท ชัมเกซอ นัน
แต่ฉันทนไม่ได้อีกแล้วล่ะ
모두 알아 이리 와 봐
โมดู อารา อีรี วา พวา
ก็ฉันรู้ทุกอย่างแล้วนี่
더 이상 날 피하지 말고
ทอ อีซัง นัล พีฮาจี มัลโก
อย่าหลบหน้าฉันอีกเลยนะ


에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨
เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ
นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม
네가 날 좋아하는게 이미 
เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี
ว่าเธออะชอบฉัน
네 얼굴에 쓰여있어
เน ออลกูเร ซือยออีซอ
จะอายไปทำไมเล่า
에이 나를 보다 왜 눈을 돌려
เออี นารึล โพดา แว นูนึล ทลรยอ
ก็บนหน้าของเธอเขียนบอกหมดแล้วนี่
다 아는데 에이 에이 
ทา อานึนเด เออี เออี
เฮ้ ฉันรู้หมดแล้วหน่า


자 썸을 피하지 말고 나와 함께 썸 타
ชา ซอมึล พีฮาจี มัลโก นาวา ฮัมเก ซอม ทา
ตอนนี้ก็อย่าหลบหน้าฉันอีกเลยนะ มากับฉันเถอะ
나를 봐 왜 이렇게 수줍음 타
นารึล พวา แว อีรอดเก ซูจูบึม ทา
มองมาที่ฉันสิ ไม่ต้องเขินหรอกหน่า
뭐가 무서워 나도 잘 못하지만
มวอกา มูซอวอ นาโด ชัล มททาจีมัน
กลัวอะไรเหรอ? ถึงฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนดีมาก
우리 핫 한 커플일 것 같아
อูรี ฮัท ฮัน คอพือริล คอท คาทา
แต่เราก็น่าจะเป็นคู่รักที่ฮอตได้นี่
오늘부터 우리 1일 해
โอนึลบูทอ อูรี อีริล แฮ
ตั้งแต่วันนี้นับเป็นวันแรกของเราเลยนะ
니 손을 잡고 걸어 다닐래
นี โซนึล ชับโก คอรอ ทานิลแร
อยากจะจับมือเธอไว้แล้วเดินไปด้วยกัน
시간 아까워 자 어떡할래
ชีกัน อากาวอ ชา ออตอกคัลแร
เราจะเสียเวลาไปกับสิ่งที่เธออยากทำ
언제까지 그렇게 계속 도망 다닐래 어?
ออนเจกาจี คือรอดเก คเยซก โทมัง ทานิลแร ออ?
จนกว่าเธอจะไปจากฉัน โอเคมั้ย?


에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨
เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ
นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม
네가 날 좋아하는게 이미 
เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี
ว่าเธออะชอบฉัน
네 얼굴에 쓰여있어
เน ออลกูเร ซือยออีซอ
จะอายไปทำไมเล่า
에이 나를 보다 왜 눈을 돌려
เออี นารึล โพดา แว นูนึล ทลรยอ
ก็บนหน้าของเธอเขียนบอกหมดแล้วนี่
다 아는데 에이 에이 
ทา อานึนเด เออี เออี
เฮ้ ฉันรู้หมดแล้วหน่า


에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨
เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ
นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม
네가 날 좋아하는게 이미 
เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี
ว่าเธออะชอบฉัน
네 얼굴에 쓰여있어
เน ออลกูเร ซือยออีซอ
จะอายไปทำไมเล่า
에이 나를 보다 왜 눈을 돌려
เออี นารึล โพดา แว นูนึล ทลรยอ
ก็บนหน้าของเธอเขียนบอกหมดแล้วนี่
다 아는데 에이 에이 
ทา อานึนเด เออี เออี
เฮ้ ฉันรู้หมดแล้วหน่า


It’s not working
อย่าทำแบบนี้เลยนะ
So stop fronting
เลิกหลบหน้าได้แล้ว
I know you want me
ฉันรู้นะว่าเธอต้องการฉัน
Let’s start talking
มาลองคุยกันเถอะ


Korean : klyrics.net
Trans (English) : JYP Ent.
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น