30 มิ.ย. 2561

{เนื้อเพลง - คำแปล} DAY6 - Shoot Me

[4th Mini Album : Youth Part 1]





쉬운 일이 절대 아냐
ชวีอุน อีรี ชอลแด อานยา
มันไม่เคยง่ายเลย
네 앞에 서는 건
เน อาเพ ซอนึน คอน
กับการยืนอยู่ต่อหน้าเธอ
스릴러 한편이야
ซือริลรอ ฮันพยอนียา
เหมือนกำลังดูหนังสยองขวัญอยู่เลย
잘 나가다가도
ชัล นากาดากาโด
ทุกอย่างดูเหมือนจะโอเค
뭔가 어긋나면
มวอกา ออกึทนามยอน
แต่กลับมีหนึ่งอย่างที่ผิดแปลกไป
그대로 시작이야
คือแดโร ชีจากียา
ซึ่งมันก็เริ่มตั้งแต่ตอนนี้เอง
싸늘해져 가는 네 눈빛
ซานึลแนจยอ คานึน เน นุนบิท
ดวงตาของเธอช่างเย็นยะเยือก
무거워지는 분위기
มูกอวอจีนึน พุนวีกี
ห้วงอารม์เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ
난 그 자리 가만히
นัน คือ ชารี คามันฮี
ฉันที่กำลังนั่งอยู่เงียบๆตรงนี้
앉은 채 숨을
อันจึน แช ซูมึล
พยายามรวบรวมลมหายใจ
고르고 있어
โครือโก อีซอ
ให้คืนกลับมา


서로를 향한
ซอโรรึล ฮยังฮัน
คำพูดแต่ละคำ
말투는 점점 더
มัลทูนึน ชอมจอม ทอ
ที่กำลังพูดต่อหน้ากันนั้น
날카로워져만 가
นัลคาโรวอจยอมัน คา
ยิ่งแหลมคมขึ้นเรื่อยๆ


그래 날 쏴 Bang bang
คือแร นัล ซวา Bang bang
เอาสิ ยิงฉันเลย
너의 Bullet bullet bullet
นอเอ Bullet bullet bullet
กระสุนของเธอ
얼마든지 맞아줄게
ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ไม่ว่าเยอะเท่าไหร่ฉันก็จะรับไว้เอง
원한 게 이거라면
วอนนัน เค อีกอรามยอน
หากมันเป็นความต้องการของเธอ
Just shoot me Shoot me
ยิงฉันสิ ยิงเลย


나를 향해 쏴 Bang bang
นารึล ฮยังแง ซวา Bang bang
ยิงตรงมาที่ฉันเลย
그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแน พยอนแน พยอนแน
ยังไงมันก็ไม่เป็นไรหรอก
이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
รู้สึกมีประโยชน์ขึ้นมาเลยตอนนี้
이걸로 풀린다면
อีกอลโร พุลรินดามยอน
เอาเถอะ ถ้ามันทำให้เธอดีขึ้น
Just shoot me Shoot me
ก็ยิงฉันเลย ยิงเลย


이걸 기대한 건 아냐
อีกอล คีแดฮัน คอน อานยา
นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเสียหน่อย
너와 원했던 건
นอวา วอนแนทดอน คอน
ถ้างั้นอะไรกันแน่ที่ฉันต้องการ
로맨스 한편이야
โรแมนซือ ฮันพยอนียา
ทั้งที่เป็นหนังโรแมนติกอยู่ดีๆ
하지만 현실은
ฮาจีมัน ฮยอนชีรึน
แต่ว่าในความเป็นจริง
툭하면 붉어져
ทุกคามยอน พุลกอจยอ
มันช่างย้อนกลับอย่างง่ายดาย
한편의 드라마야
ฮันพยอเน ทือรามายา
จนสุดท้ายก็กลายเป็นหนังดราม่า


너의 대사 속 이젠 끝이야
นอเอ แทซา ซก อีเจน กือชียา
เธอบอกว่า "ตอนนี้มันจบลงแล้วล่ะ"
진심이 아니길 빌어
ชินชีมี อานีกิล พีรอ
และฉันได้แต่ภาวนาว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่เธอหมายถึง
그저 불안한 맘에
คือจอ พูรันนัน มาเม
แต่เพราะความกังวล
뱉은 거라고
แพทึน คอราโก
ที่เธอกำลังรู้สึก
믿고 싶어
มิดโก ชีพอ
ทำให้ฉันอยากเชื่อขึ้นมา


서로를 향한
ซอโรรึล ฮยังฮัน
คำพูดแต่ละคำ
말투는 점점 더
มัลทูนึน ชอมจอม ทอ
ที่กำลังพูดต่อหน้ากันนั้น
날카로워져만 가
นัลคาโรวอจยอมัน คา
ยิ่งแหลมคมขึ้นเรื่อยๆ


그래 날 쏴 Bang bang
คือแร นัล ซวา Bang bang
เอาสิ ยิงฉันเลย
너의 Bullet bullet bullet
นอเอ Bullet bullet bullet
กระสุนของเธอ
얼마든지 맞아줄게
ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ไม่ว่าเยอะเท่าไหร่ฉันก็จะรับไว้เอง
원한 게 이거라면
วอนนัน เค อีกอรามยอน
หากมันเป็นความต้องการของเธอ
Just shoot me Shoot me
ยิงฉันสิ ยิงเลย


나를 향해 쏴 Bang bang
นารึล ฮยังแง ซวา Bang bang
ยิงตรงมาที่ฉันเลย
그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแน พยอนแน พยอนแน
ยังไงมันก็ไม่เป็นไรหรอก
이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
รู้สึกมีประโยชน์ขึ้นมาเลยตอนนี้
이걸로 풀린다면
อีกอลโร พุลรินดามยอน
เอาเถอะ ถ้ามันทำให้เธอดีขึ้น
Just shoot me Shoot me
ก็ยิงฉันเลย ยิงเลย


(x2) 
I’m okay
ฉันไม่เป็นไร
So if you wanna hurt me
เพราะฉะนั้นถ้าเธออยากทำให้ฉันเจ็บปวด
Baby just hurt me
เธอก็ทำเถอะ


가슴에 박히는 너의 한발 한발이
คาซือเม พักคีนึน นอเอ ฮันบัล ฮันบารี
กระสุนพวกนั้นที่ฝังอยู่ในหัวใจของฉัน
사실은 너무 아파
ซาชีรึน นอมู อาพา
จริงๆแล้วมันเจ็บมากเลย
It hurts so bad so bad
มันเจ็บปวดที่สุดเลย


그래 날 쏴
คือแร นัล ซวา Bang bang
เอาสิ ยิงฉันเลย Bang bang
너의 Bullet bullet bullet
นอเอ Bullet bullet bullet
กระสุนของเธอ
얼마든지 맞아줄게
ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ไม่ว่าเยอะเท่าไหร่ฉันก็จะรับไว้เอง
원한 게 이거라면
วอนนัน เค อีกอรามยอน
หากมันเป็นความต้องการของเธอ
Just shoot me Shoot me
ยิงฉันสิ ยิงเลย


나를 향해 쏴 Bang bang
นารึล ฮยังแง ซวา Bang bang
ยิงตรงมาที่ฉันเลย
그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแน พยอนแน พยอนแน
ยังไงมันก็ไม่เป็นไรหรอก
이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
รู้สึกมีประโยชน์ขึ้นมาเลยตอนนี้
이걸로 풀린다면
อีกอลโร พุลรินดามยอน
เอาเถอะ ถ้ามันทำให้เธอดีขึ้น
Just shoot me Shoot me
ก็ยิงฉันเลย ยิงเลย


Korean : klyrics.net
Trans (English) : klyrics.net
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น