28 ส.ค. 2559

{เนื้อเพลง - คำแปล} Baek Yerin (15&) - Bye bye my blue

[Single Album : Bye bye my blue]





난 왜 니가 가진 것들을
นัน แว นีกา คาจิก คอทดือรึล
ทำไมฉันต้องอิจฉา
부러워하는 걸까
พูรอวอฮานึน คอลกา
ในสิ่งที่เธอมีกันนะ
감당하지도 못할 것들을
คัมดังงาจีโด มททัล คอทดือรึล
ช่วยจับมือฉันให้แน่นๆ แล้วพาฉันไปทำสิ่งที่ฉัน
손에 꼭 쥐고서
โซเร กก ชวีโกซอ
ไม่สามารถจัดการมันได้ที
여기서 무얼 얼만큼 더
ยอกีซอ มูออล ออลมันคึม ทอ
มีอะไรหรือวิธีไหนที่ดีๆ
나아지고픈 걸까
นาอาจีโกพึน คอลกา
ที่จะทำให้ฉันดีขึ้นได้บ้างมั้ย
너도 똑같은 거 다 아는데
นอโด ตกกาทึน คอ ทอ อานึนเด
ฉันรู้หน่าว่าเธอก็รู้สึกเหมือนกัน
내가 이기적인 걸까
แนกา อีกีจอกิน คอลกา
แต่นี่ฉันเห็นแก่ตัวไปมั้ยนะ


많이 가져도 난 아직 너 같진 않아
มันนี คาจยอโด นัน อาจิก นอ คัทจิน อันนา
ฉันมีอะไรต่างๆมากมาย แต่มีไม่เท่าเธอหรอก
아픈 기억들 위로
อาพึน คีออกดึล วีโร
ฉันเดินอยู่บน
매일 혼자 걸어 난 아플걸 알아도
แมอิล ฮนจา คอรอ นัน อาพึลกอล อาราโด
เส้นทางแห่งความทรงจำที่เจ็บปวดคนเดียวทุกวัน
자꾸 마음이 가나 봐
ชากู มาอือมี คานา พวา
ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด แต่ช่วยไม่ได้นี่
그래서 자꾸 네게 욕심을 내나 봐
คือแรซอ ชากู เนเก ยกชีมึล แนนา พวา
บางทีนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ฉันยังอยากให้เธอกลับมา


나의 나의 나의 그대여
นาเอ นาเอ นาเอ คือแดยอ
ที่รักของฉัน
이름만 불러봐도 맘이 벅차요
อารึมมัน พุลรอบวาโด มามี พอกชาโย
แค่เรียกชื่อเธอก็ทำให้ใจฉันประหม่าไปแล้ว
난 더욱 더욱 더욱 크게 되어
นัน ทออุก ทออุก ทออุก คือเก ทเวออ
ฉันอยากจะตัวใหญ่ๆกว่านี้
널 가득 안고 싶고 그래요
นอล คาดึก อันโก ชิพโก คือแรโย
ฉันจะได้กอดเธอเอาไว้ให้แน่นๆไง


하고 싶은 말을 하는 게 불안해서
ฮาโก ชึพึน มารึล ฮานึน เค พูรันแนซอ
ฉันไม่กล้าพูดออกไปอ่ะ 
너를 밀어내고서 불편하게 만들어
นอรึล มีรอแนโกซอ พุลพยอนนาเก มันดือรอ
แถมยังผลักเธอออกแล้วก็ชอบทำให้เธอไม่สบายใจ
듣고 싶은 말이 너무나 많은데도
ทึดโก ชีพึน มารี นอมูนา มันนึนเดโด
ถึงมันจะมากแล้ว แต่ก็ยังอยากได้ยินอีก
바라지를 못하고
พาราจีรึล มททาโก
ไม่ได้หวังว่าจะเป็นแบบนั้นหรอก
마음 아프게 기다려
มาอึม อาพือเก คีดารยอ
ก็ได้แต่รอคอยอย่างเจ็บปวดเท่านั้นเอง


나의 나의 나의 그대여
นาเอ นาเอ นาเอ คือแดยอ
ที่รักของฉัน
이름만 불러봐도 맘이 벅차요
อารึมมัน พุลรอบวาโด มามี พอกชาโย
แค่เรียกชื่อเธอก็ทำให้ใจฉันประหม่าไปแล้ว
난 더욱 더욱 더욱 크게 되어
นัน ทออุก ทออุก ทออุก คือเก ทเวออ
ฉันอยากจะตัวใหญ่ๆกว่านี้
널 가득 안고 싶고 그래요
นอล คาดึก อันโก ชิพโก คือแรโย
ฉันจะได้กอดเธอเอาไว้ให้แน่นๆไง


Korean : Klyrics.net
Trans (English) : JYP Ent.
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ* 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น