2 ต.ค. 2559

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - Hey

[7th Mini Album :FLIGHT LOG : TURBULENCE]





난 이해가 안돼 
นัน อีแฮกา อันดแว
ฉันไม่เข้าใจอ่ะ
하필 왜 그 앤데 
ฮาพิล แว คือ แอนเด
ว่าทำไมถึงเป็นเขา
니가 고른 사람 huh 
นีกา โครึน ซารัม huh 
คนที่เธอเลือก หืม?
여잔 나쁜 남자에 
ยอจัน นาปึน นัมจาเอ
มีคนบอกว่า ผู้หญิงหนะ
끌린다는 그 말에 
กึลรินดานึน คือ มาเร
จะชอบผู้ชายแบดบอย
설마 했는데 니 얘기네 
ซอลมา แฮทนึนเด นี แยกีเน
ไม่อยากเชื่อหรอก แต่พวกเขาเอาแต่พูดถึงเธอ
대체 걔가 뭐가 좋아 
แทเช คแยกา มวอกา โชอา
เธอชอบอะไรในตัวเขาเหรอ?
내가 볼 땐 너를 좋아 
แนกา พล แตน นอรึล โชอา
ตอนที่ฉันเห็นเธอ
하는 것 같지 않은데 
ฮานึน คอท คัทจี อันนึนเด
ฉันว่าเขาไม่ชอบเธอด้วยซ้ำ
왜 모르는데 너만 빼고 다 아는데 
แว โมรือนึนเด นอมัน แปโก ทา อานึนเด
ทำไมเธอไม่รู้ ทุกคนเขารู้เรื่องเธอหมดแล้ว
매일 속상해하는 타임라인 
แมอิล ซกซังแงฮานึน ทาอิมราอิน
ไทม์ไลน์ของเธอมันแสดงว่าทุกวันเธอเศร้าขนาดไหน
툭하면 번져있네 또 아이라인 
ทกคามยอน พอนจยออิทเน โต อาอีราอิน
อายไลน์เนอร์ของเธอมันไหลลงมาอีกแล้ว
왜 bye bye 하지 굳이 만나 
แว bye bye ฮาจี คูดี มันนา
ทำไมอยากเจอเขาอีก บอกลาเขาไปเลย
못 참겠어 전해줘 
มท ชัมเกซอ ชอนแนจวอ 
ฉันทนไม่ได้แล้วล่ะ บอกเขาไปว่าฉันพูดว่า 
I’m so mad at you 
ฉันเริ่มโมโหนายแล้วนะ


Hey 너말야 조심해 너 조심해 
Hey นอมัลยา โชชิมแม นอ โชชิมแม
นี่ นายหนะระวังตัวดีๆนะ
곁에 그녈 더 아껴 
คยอเท คือนยอล ทอ อากยอ
หวงแหนเธอไว้ดีๆล่ะ
Hey 너말야 긴장해 좀 긴장해 
Hey นอมัลยา คินจังแง ชม คินจังแง
นายกังวลหน่อยสิ
내가 그녈 뺏을지도 몰라 
แนกา คือนยอล แปซึลจีโด มลรา
เดี๋ยวฉันก็ขโมยเธอให้มาอยู่กับฉันหรอก


Hey 너에게는 과분 
Hey นอเอเกนึน ควาบุน
เธอหนะดีเกินไปสำหรับนาย
Hey 너 정말로 경고 
Hey นอ ชองมัลโร คยองโก
นี่ฉันเตือนแล้วนะ
Hey 또 울리면 
Hey โต อุลรีมยอน
นี่ ถ้าทำเธอร้องไห้อีกล่ะก็
가만 안 둬 bad boy 
คามัน อัน ทวอ bad boy 
ฉันไม่ปล่อยไปแน่ 
Hey 너에게는 과분 
Hey นอเอเกนึน ควาบุน
เธอหนะดีเกินไปสำหรับนาย
Hey 너 정말로 경고 
Hey นอ ชองมัลโร คยองโก
นี่ฉันเตือนแล้วนะ
Hey 또 실수해 
Hey โต ชิลซูแฮ
ถ้าทำผิดอีกครั้งล่ะก็
Hey be a man
นี่ เป็นผู้ชายหน่อยดิ


뭣도 아닌 것이 여자 앞에서만 센 척 
มวอทโด อานิน คอชี ยอจา อาเพซอมัน เซน ชอก
นายไม่มีอะไรเลย แกล้งทำเป็นแข็งแรงต่อหน้าพวกผู้หญิง
소문났어 어장관리 적당히 해 fake love 
โซมุนนาซอ ออจังกวารี ชอกดังงี แฮ fake love 
มีข่าวลือว่านายเก็บลิสต์แฟนไว้หลังๆ รักปลอมๆ
Fan club 같이 영원할 것 같냐 
Fan club คาชี ยองวอนนัล คอท คัทนยา
แฟนคลับหนะ จะอยู่ด้วยกันตลอดไปเหรอ?
그러다 확 내가 뺏어
คือรอดา ฮวัก แนกา แปซอ
งั้นฉันจะขโมยเธอมา
She deserves to be loved 
เธอสมควรที่จะได้รับความรัก
머리부터 발끝까지
มอรีบูทอ พัลกึทกาจี
ตั้งแต่หัวจรดเท้า
 Lovely 너는 loveless 
 Lovely นอนึน loveless
เธอน่ารัก แต่นายมันไร้ความรัก
니가 던지는 건 마음 아닌 미끼 
นีกา ทอนจีนึน คอน มาอึม อานิน มีกี
สิ่งที่นายทำให้เธอไม่ใช่ความรักหรอก เป็นเหยื่อต่างหาก
그저 낚싯대를 고르지 
คือจอ นักชิทแดรึล โครือจี
ส่วนนายก็กำลังเลือกคันเบ็ดอยู่ล่ะสิ
oh 정말 사람 볼 줄 몰라 
oh ชองมัล ซารัม พล ชุล มลรา
โอ้ เธอไม่รู้จริงๆว่าควรจะเลือกคนแบบไหน
절대 걔는 너를 몰라 
ชอลแด คแยนึน นอรึล มลรา
เธอไม่รู้เรื่องที่เกี่ยวกับนายเลย
주는 것 같기만 한데 
ชูนึน คอท คัทกีมัน ฮันเด
ที่นายทำมันคือการให้
왜 그러는데 너를 아프게 하는데 
แว คือรอนึนเด นอรึล อาพือเก ฮานึนเด
แล้วทำไม ทำไมทำให้เธอเจ็บอย่างนี้ล่ะ
이러긴 싫었지만 행복을 빌었지만 
อีรอกิน ชิลรอทจีมัน แฮงโบกึล พีรอทจีมัน
ฉันไม่อยากทำอะไรหรอก แค่ขอให้เธอมีความสุข
이건 아니잖아 no 
อีกอน อานีจันนา no 
แต่นี่มันไม่ถูกใช่มั้ย?


Hey 너말야 조심해 너 조심해 
Hey นอมัลยา โชชิมแม นอ โชชิมแม
นี่ นายหนะระวังตัวดีๆนะ
곁에 그녈 더 아껴 
คยอเท คือนยอล ทอ อากยอ
หวงแหนเธอไว้ดีๆล่ะ
Hey 너말야 긴장해 좀 긴장해 
Hey นอมัลยา คินจังแง ชม คินจังแง
นายกังวลหน่อยสิ
내가 그녈 뺏을지도 몰라 
แนกา คือนยอล แปซึลจีโด มลรา
เดี๋ยวฉันก็ขโมยเธอให้มาอยู่กับฉันหรอก


그 애가 너무 힘든데 
คือ แอกา นอมู ฮิมดึนเด
เธอมีช่วงเวลาที่ลำบาก
해줄 게 너무 없네 
แฮงจุล เค นอมู ออบเน
แต่มันก็ไม่มากเกินไปหรอกถ้าฉันจะทำ
고작 난 이렇게 화내는 것 밖엔 woo
โคจัก นัน อีรอดเก ฮวาแนนึน คอท พาเกน woo
และทั้งหมดที่ฉันทำได้คือโกรธสุดๆแบบนี้ไง
이럴 거면 왜 시작했어 
อีรอล คอมยอน แว ชีจักแคทซอ
จะเริ่มทำไมถ้ามันจะจบแบบนี้
자꾸 괜찮데 또 울면서 
ชากู แควนชันเด โต อุลมยอนซอ
เธอบอกว่าเธอไม่เป็นไรในขณะที่ร้องไห้อยู่
더 못 봐주겠어 
ทอ มท พวาจูเกซอ
ฉันทนไม่ได้อีกแล้ว


Hey 너말야 조심해 너 조심해 
Hey นอมัลยา โชชิมแม นอ โชชิมแม
นี่ นายหนะระวังตัวดีๆนะ
곁에 그녈 더 아껴 
คยอเท คือนยอล ทอ อากยอ
หวงแหนเธอไว้ดีๆล่ะ
Hey 너말야 긴장해 좀 긴장해 
Hey นอมัลยา คินจังแง ชม คินจังแง
นายกังวลหน่อยสิ
내가 그녈 뺏을지도 몰라 
แนกา คือนยอล แปซึลจีโด มลรา
เดี๋ยวฉันก็ขโมยเธอให้มาอยู่กับฉันหรอก


Hey 너에게는 과분 
Hey นอเอเกนึน ควาบุน
เธอหนะดีเกินไปสำหรับนาย
Hey 너 정말로 경고 
Hey นอ ชองมัลโร คยองโก
นี่ฉันเตือนแล้วนะ
Hey 또 울리면 
Hey โต อุลรีมยอน
นี่ ถ้าทำเธอร้องไห้อีกล่ะก็
가만 안 둬 bad boy 
คามัน อัน ทวอ bad boy 
ฉันไม่ปล่อยไปแน่ 
Hey 너에게는 과분 
Hey นอเอเกนึน ควาบุน
เธอหนะดีเกินไปสำหรับนาย
Hey 너 정말로 경고 
Hey นอ ชองมัลโร คยองโก
นี่ฉันเตือนแล้วนะ
Hey 또 실수해 
Hey โต ชิลซูแฮ
ถ้าทำผิดอีกครั้งล่ะก็
Hey be a man
นี่ เป็นผู้ชายหน่อยดิ


Korean : music.daum
Trans (English) : kpopviral
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น