11 ธ.ค. 2561

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - Phoenix

[Album Repackage : Present : You & Me]





I’ll be the phoenix yeah
ผมจะเป็นอย่างนกฟีนิกซ์
Aiming at you we be flying
เล็งไปที่คุณและเราจะบิน
We ain’t finished yet
เรายังไม่เสร็จสิ้นหรอก
We be balling
เราจะเข้มแข็งขึ้น
everywhere they call us Phoenix yeah
ในทุกที่ที่พวกเขาเรียกเราว่าฟีนิกซ์
Stay a hundred
เป็นร้อยๆ
All the problems you can
กับปัญหาที่พวกคุณสามารถเจอมัน
Leave it to me
ปล่อยมาที่ผมสิ
Hey leave it
เฮ้ ทิ้งมันสิ
Leave it to me
ทิ้งมาให้ผม


Y’all can see me in studio
ทุกคนจะเห็นผมได้ในสตูดิโอ
I love it 계속해 더
I love it คเยซกแค ทอ
ผมรักมันเลยยังทำต่อ
어쩔 수 밖에 너라도
ออจอล ซู พักเก นอราโด
แต่ไม่เห็นทางอื่นๆสำหรับคุณเลย
결국에 내 앞에 거짓도
คยอลกูเก แน อาเพ คอจิทโด
สุดท้ายแล้วข้างหน้าผมก็เป็นเพียงการโกหก
Imma feel like whoo
보여줄게 bring your crew
โพยอจุลเก bring your crew
ผมจะแสดงให้เห็น พาพวกของคุณมาด้วยสิ
어차피 고개숙여 다
ออชาพี โคแกซูกยอ ทา
ยังไงก็ตามทุกคนจะต้องก้มหัวให้
What you doin’
คุณจะทำอะไรล่ะ
What you gonna do
คุณอยากทำอะไร


Yeah
All them poker faces hiding it
ซ่อนมันไว้เถอะใบหน้าโป๊กเกอร์นั้น
Oh no no no
All the beefing story
ปัญหามากมายพวกนั้น
making all the hate
ทำให้เกลียดให้ได้
Oh no no no
Ain’t got time for this all
ไม่มีเวลามากพอสำหรับทั้งหมดนี่แล้ว
Damn a hundred missed calls
บ้าเอ๊ย สายที่ไม่ได้รับเป็นร้อยเลย
Ride or die
Ride or die
จะเลือกหรือจะเสียใจจนตายล่ะ?


I’ll be the phoenix yeah
ผมจะเป็นอย่างนกฟีนิกซ์
Aiming at you we be flying
เล็งไปที่คุณและเราจะบิน
We ain’t finished yet
เรายังไม่เสร็จสิ้นหรอก
We be balling
เราจะเข้มแข็งขึ้น
everywhere they call us Phoenix yeah
ในทุกที่ที่พวกเขาเรียกเราว่าฟีนิกซ์
Stay a hundred
เป็นร้อยๆ
All the problems you can
กับปัญหาที่พวกคุณสามารถเจอมัน
Leave it to me
ปล่อยมาที่ผมสิ
Hey leave it
เฮ้ ทิ้งมันสิ
Leave it to me
ทิ้งมาให้ผม


겁이 없어 내겐
คอบี ออบซอ แนเกน
ผมไม่กลัวหรอก
형들 항상 있어
ฮยองดึล ฮังซัง อีซอ
ตราบใดที่ยังมีพี่ๆอยู่ด้วยกัน
너 따윈 그냥 제껴
นอ ตาวิน คือนยัง เชกยอ
ผมแค่จะผลักดันคุณขึ้นไป
앞에 꿈의 꿈있어
อาเพ กูเม กูมีซอ
ข้างหน้าความฝันนี้เป็นความฝัน
죽었다 깨어나도 몰라
ชูกอทดา แกออนาโด มลรา
ไม่อย่างนั้นคุณจะยังไม่รู้ต่อไปนะ
괜히 쎈척 하지마
คแวนนี เซนชอก ฮาจีมา
อย่าทำให้มันยากกว่านี้เลย
품에 항상 안고가
พูเม ฮังซัง อันโกกา
ผมพกมันมาในอ้อมกอดเสมอ
너와 다르게 주위를 둘러봐
นอวา ทารือเก ชูวีรึล ทุลรอบวา
คุณไม่ต้องมองหารอบๆหรอก


Keep it moving on
ทำมันต่อไป
Low key drifting
คีย์ต่ำๆ
Rock the mic
ควงไมค์
Banging with my snapback
ตะโกนมันออกไปผ่านสแนปแบ็กของผม
Yao Ming on the court
เหยาหมิง* ยังอยู่ในสนาม
Hall of fame level
กับหอประชุมสำหรับประกาศเกียรติยศ
Can’t touch me
จับผมไม่ได้หรอก
Unfair combat
ไม่ได้กลัวรองเท้าคอมแบตด้วย
Yay
Wings on my back
ปีกบนหลังของผม
Flying across the border
พาผมบินข้ามพรมแดน
Phoenix base
ด้วยรากฐานของฟินิกซ์
Phoenix ways
ด้วยเส้นทางของฟีนิกซ์
Phoenix race
ด้วยการแข่งขันของฟีนิกซ์


(x2)
Spread your wings behind your
สยายปีกข้างหลังของคุณ
back and we be flying
แล้วเราจะบินไปด้วยกัน
Ain’t no time to satisfy
ไม่มีเวลาให้พอใจหรอกนะ
cause we be flyin’
เพราะเรากำลังบิน


(x2)
I’ll be the phoenix yeah
ผมจะเป็นอย่างนกฟีนิกซ์
Aiming at you we be flying
เล็งไปที่คุณและเราจะบิน
We ain’t finished yet
เรายังไม่เสร็จสิ้นหรอก
We be balling
เราจะเข้มแข็งขึ้น
everywhere they call us Phoenix yeah
ในทุกที่ที่พวกเขาเรียกเราว่าฟีนิกซ์
Stay a hundred
เป็นร้อยๆ
All the problems you can
กับปัญหาที่พวกคุณสามารถเจอมัน
Leave it to me
ปล่อยมาที่ผมสิ
Hey leave it
เฮ้ ทิ้งมันสิ
Leave it to me
ทิ้งมาให้ผม


*หยา หมิง เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลชาวจีนค่ะ 
เล่นให้กับทีมฮิวสตัน รอกเก็ตส์ ใน NBA



Korean : lyricskpop
Trans (English) : lyricskpop
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น