11 ธ.ค. 2561

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - From Now

[Album Repackage : Present : You & Me]






대체 왜 그래
แทเช แว คือแร
ทำไมถึงเป็นอย่างนี้นะ?
뒤돌아 생각해 내가 온 길을
ทวีโดรา แซงกักแค แนกา อน คีรึล
ฉันเดินไปรอบๆและนึกถึงเส้นทางที่เคยไปเที่ยว
나만 또 그래
นามัน โต คือแร
ฉันอีกแล้วที่เป็นอย่างนี้
관심 없는 너를 탓해 또 이래
ควันชิม ออบนึน นอรึล ทัทแท โต อีแร
อยากไปอีกนะ แต่ยากเกินไปสำหรับตัวคนเดียว


어떻게 그래
ออตอดเก คือแร
ทำยังไงล่ะทีนี้
어차피 알아 난 또
ออชาพี อารา นัน โต
ฉันรู้แล้วล่ะ รู้อีกแล้ว
후회하고 싶지 않아
ฮู-ฮเวฮาโก ชิพจี อันนา
ฉันไม่อยากเสียใจเลย


널 원하는 내가 싫어
นอล วอนนานึน แนกา ชิลรอ
ฉันเกลียดตัวเองที่ยังต้องการเธอ
날 깨뜨리기 싫어
นัล แกตือรีกี ชิลรอ
ฉันไม่อยากทำลายตัวเองอีกแล้ว
이젠
อีเจน
แม้แต่ตอนนี้
잡아줘 떨어지는
ชาบาจวอ ตอรอจีนึน
จับฉันที ฉันเหมือนจะล้มลงอีกแล้ว
날 감싸 안아줘 Please
นัล คัมซา อานาจวอ Please
ได้โปรดกอดฉันหน่อยได้หรือเปล่า ขอร้อง
넌 이해 못 해
นอน อีแฮ มท แท
เธอผู้ไม่เคยเข้าใจ
상처받는 날
ซังชอบัดนึน นัล
ว่าฉันคนนี้เจ็บปวดแค่ไหน
모른척 하는데
โมรึนชอก ฮานึนเด
เธอทำเป็นไม่รู้อีกแล้ว


눈을 감아도
นูนึล คามาโด
เพียงแค่หลับตา
나는 깨어 있네
นานึน แกออ อิทเน
ฉันกลับตื่นขึ้นเสียอย่างนั้น
네게 말할 게
เนเก มัลรัล เค
คำพูดที่ฉันเคยบอกเธอ
아직까진 어때
อาจิกกาจิน ออแต
จนถึงตอนนี้เธอจะเป็นยังไงนะ
혼자 걸을 땐
ฮนจา คอรึล แตน
เวลาฉันเดินคนเดียว
I get lonely
มันเหงาสุดๆเลย
TV를 볼 땐
TV รึล พล แตน
แม้ว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่
외로움만 기억하네
เวโรอุมมัน คีออกคาเน
แต่ฉันรู้สึกได้เพียงความเหงาทุกครั้ง


너로 인해 처음을 시작해
นอโร อินแน ชออือมึล ชีจักแค
ฉันต้องมาเริ่มต้นใหม่เพราะเธอ
너를 보낸 항상을 후회해
นอรึล โพแนน ฮังซางึล ฮู-ฮเวแฮ
ฉันเสียใจทุกครั้งที่นึกถึงเธอ
매일 밤을 꿈속에서 살아
แมอิล พามึล กุมโซเก ซอ ซารา
ฉันมีชีวิตอยู่กับความฝันทุกค่ำคืน
그곳이라도 널 보길 원해
คือโกชีราโด นอล โพกิล วอนแน
ฉันยังอยากเจอเธอ แม้จะแค่ในนี้ก็ตาม


뭐든지 말 좀 해봐
มวอดึนจี มัล ชม แฮบวา
ไม่ว่าจะพูดอะไรก็พูดเถอะ
알아듣게 좀 해봐
อาราดึดเก ชม แฮบวา
ฉันก็เข้าใจหมดทุกอย่าง
가슴이 아파
คาซือมี อาพา
หัวใจยังเจ็บปวด
죽을 것 같아
ชูกึล คอท คาทา
มันเหมือนจะตายเลย
숨 쉬게 해줘
ซุม ชวีเก แฮจวอ
ช่วยต่อลมหายใจให้ฉันที


편해질래 이젠
พยอนแนจิลแร อีเจน
ฉันอยากเป็นอิสระแล้วตอนนี้
이젠 널 놓아줄 게
อีเจน นอล โนอาจุล เค
ตอนนี้ฉันจะเดินออกมาจากเรื่องของเธอ
네 옆에 있던 내 모습들
เน ยอเพ อิทดอน แน โมซึบดึล
ฉันเป็นยังไงในตอนที่ได้อยู่ข้างๆเธอ
나 이젠 잊어볼래
นา อีเจน อีจอบลแร
ตอนนี้ฉันอยากลืมมันแล้วล่ะ


아무것도 할 수가 없는데
อามูกอทโด ฮัล ซูกา ออบนึนเด
แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เลย
아직은 준비가 안 됐는데
อาจีกึน ชุนบีกา อัน ทแวทนึนเด
ฉันยังไม่พร้อมเลยแม้แต่นิด
이렇게 놓치기 싫어
อีรอดเก นดชีกี ชิลรอ
ฉันไม่อยากปล่อยให้มันเป็นแบบนี้แล้ว
뭣도 못 하는 내가 싫어
มวอทโด มท ทานึน แนกา ชิลรอ
ฉันเกลียดตัวเองที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย


제발 한 번만 더 나를 봐줘
เชบัล ฮัน บอนมัน ทอ นารึล พวาจวอ
ได้โปรด หันมามองฉันอีกครั้งได้หรือเปล่า
맞아 너에게 난 이미 없어
มาจา นอเอเก นัน อีมี ออบซอ
จริงด้วย ฉันไม่มีความหมายอะไรกับเธอแล้วนี่นา
잊지 말아 줘
อิทจี มารา ชวอ
แต่อย่าลืมฉันลยนะ


네가 그 누구와 만난다 해도
เนกา คือ นูกูวา มันนันดา แฮโด
แม้ว่าเธอจะไปเจอคนอื่น
네가 그 사람을 사랑한다 해도
เนกา คือ ซารามึล ซารังฮันดา แฮโด
แม้ว่าเธอจะตกหลุมรักเขาคนนั้นไปแล้ว
부탁해 잠깐의 기억이라도 되니까
พูทักแค ชัมกาเน คีออกีราโด ทเวนีกา
แต่ถ้าเป็นไปได้ ฉันขอเวลานิดเดียวได้หรือเปล่า?
네 마음속 어딘가에 나 남아있길
เน มาอึมซก ออดินกาเอ นา นามาอิทกิล
ให้ฉันได้เข้าไปอยู่สักที่ในใจเธอหน่อยได้มั้ย?


시간이 지나가도
ชีกานี ชีนากาโด
เวลาล่วงเลยผ่านไป
다시는 못 본대도
ทาชีนึน มท พนแดโด
ฉันจะไม่ได้เจอเธอแล้ว
나에겐 너만 있어
นาเอเกน นอมัน อีซอ
แต่เธอจะยังอยู่ในใจฉัน
모든 게 바뀌어도
โมดึน เค พากวีออโด
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไป
그곳이라도 널 보길 원해
คือโกชีราโด นอล โพกิล วอนแน
ฉันก็ยังอยากเจอเธอ แม้จะแค่ในนี้ก็ตาม


뭐든지 말 좀 해봐
มวอดึนจี มัล ชม แฮบวา
ไม่ว่าจะพูดอะไรก็พูดเถอะ
알아듣게 좀 해봐
อาราดึดเก ชม แฮบวา
ฉันก็เข้าใจหมดทุกอย่าง
가슴이 아파
คาซือมี อาพา
หัวใจยังเจ็บปวด
죽을 것 같아
ชูกึล คอท คาทา
มันเหมือนจะตายเลย
숨 쉬게 해줘
ซุม ชวีเก แฮจวอ
ช่วยต่อลมหายใจให้ฉันที


편해질래 이젠
พยอนแนจิลแร อีเจน
ฉันอยากเป็นอิสระแล้วตอนนี้
이젠 널 놓아줄 게
อีเจน นอล โนอาจุล เค
ตอนนี้ฉันจะเดินออกมาจากเรื่องของเธอ
네 옆에 있던 내 모습들
เน ยอเพ อิทดอน แน โมซึบดึล
ฉันเป็นยังไงในตอนที่ได้อยู่ข้างๆเธอ
나 이젠 잊어볼래
นา อีเจน อีจอบลแร
ตอนนี้ฉันอยากลืมมันแล้วล่ะ


기억해줄래
คีออกแคจุลแร
เธอจะยังจำได้อีกหรือเปล่า?
내가 놔줄 게
แนกา นวาจุล เค
เพราะฉันกำลังจะไปแล้ว
생각나도 지우려 할래
แซงกักนาโด ชีอูรยอ ฮัลแร
แม้ว่าจะยังจำได้ แต่ฉันจะลบเธอออกไปแล้วนะ
기억해줄래
คีออกแคจุลแร
เธอจะยังจำได้อีกมั้ย?
내가 정말로 너를 많이 생각한단 걸
แนกา ชองมัลโร นอรึล มันนี แซงกักฮันดัน คอล
ว่าฉันเคยคิดถึงเธอมากมายเหลือเกิน


Korean : lyricskpop
Trans (English) : lyricskpop
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น