11 ธ.ค. 2561

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - Think About It

Album Repackage : Present : You & Me]





많이 생각했어
มันนี แซงกักแคซอ
ฉันคิดหนักมากเลย
이제 더 이상은 나
อีเจ ทอ อีซางึน นา
ตอนนี้ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว
몰랐겠지 넌 내게 모든 아픔만
มลรัทเกทจี นอน แนเก โมดึน อาพึมมัน
เธอเองก็ยังไม่แม้แต่จะรู้ถึงความเจ็บปวดของฉัน
관심없이 넌
ควันชีมอบชี นอน
เธอหายไป
날 내버려두고 넌
นัล แนบอรยอดูโก นอน
โดยที่เธอเองก็ไม่เคยสนใจฉัน
다른 남자와 눈을 맞춰 왜
ทารึน นัมจาวา นูนึล มัทชวอ แว
แล้วก็ไปนั่งมองตากับผู้ชายคนอื่น ทำไมกันนะ?


이제 널 잊고싶어
อีเจ นอล อิทโกชีพอ
ฉันอยากลืมเธอเสียตอนนี้
나도 나답게 살래
นาโด นาดับเก ซัลแร
อยากใช้ชีวิตได้ดีเหมือนเดิมสักที
여태 다 참아온 것 모두 다
ยอแท ทา ชามาอน คอท โมดู ทา
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องคอยทนมาจนบัดนี้
혼자 노력했어도
ฮนจา โนรยอกแคซอโด
แม้ฉันจะทำดีมากแค่ไหน
넌 어차피 떠났네
นอน ออชาพี ตอนัทเน
แต่เธอก็จากไปหลังจากนั้นอยู่ดี
돌아오지않아
โทราโอจีอันนา
เธอไม่กลับมาอีกเลย


I still think about you
ฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ
너 때문에
นอ แตมูเน
มันเป็นเพราะเธอ
I still think about it
ฉันถึงยังคิดถึงมันอย่างนี้
아직도 난 너가 준 상처가
อาจิกโด นัน นอกา ชุน ซังชอกา
จนถึงตอนนี้บาดแผลที่เธอฝากไว้ก็ยังคง
아물지 못해 더이상
อามุลจี มทแท ทออีซัง
กลับเข้ามากรีดเลือดเนื้อฉันซ้ำๆ
You still think about it
เธอเองก็คงจะยังคิดถึงมันบ้างนะ


Do you think about it
เธอเคยคิดถึงมันบ้างหรือเปล่า?
아파하는 내 모습 Oh 날
อาพาฮานึน แน โมซึบ Oh นัล
ว่าหัวใจฉันเองก็ถูกฉีกขาดย่อยยับ
Do you think about it
เธอเคยคิดบ้างมั้ย?
찢겨버린 내 마음
จิทกยอบอริน แน มาอึม
ข้างในหัวใจของฉันน่ะ
You don’t know
จริงๆเธอเองก็ไม่เคยรู้สินะ


상처 주는 너의 말들
ซังชอ ชูนึน นอเอ มัลดึล
คำพูดของเธอที่คอยเสียดแทง
Scars 남겨버린 그 말들
Scars นัมกยอบอริน คือ มัลดึล
คำพูดของเธอที่ฝากไว้ด้วยรอยแผล
All the time we spent
ทุกเวลาที่เราเคยใช้ร่วมกัน
means nothing to me now
ตอนนี้ไม่มีความหมายอะไรแล้วสำหรับฉัน
이제 후회해 그런 날들
อีเจ ฮู-ฮเวแฮ คือรอน นัลดึล
ตอนนี้ฉันเพียงรู้สึกเสียใจกับวันเวลาเหล่านั้น
You said
เธอบอกว่า
You would hold me tight
เธอจะกอดฉันแน่นๆ
You would love me right
You’d be by my side but left my side
เธอจะอยู่ข้างฉัน แต่แล้วก็ทิ้งฉันไป
그런 말 하고 떠났어
คือรอน มัล ฮาโก ตอนาซอ
พูดคำพวกนั้นแล้วทิ้งฉันไป
넌 그런 말 하고 떠났어
นอน คือรอน มัล ฮาโก ตอนาซอ
เธอพูดแบบนั้นและจากฉันไป


이제 널 잊고싶어
อีเจ นอล อิทโกชีพอ
ฉันอยากลืมเธอเสียตอนนี้
나도 나답게 살래
นาโด นาดับเก ซัลแร
อยากใช้ชีวิตได้ดีเหมือนเดิมสักที
여태 다 참아온 것 모두 다
ยอแท ทา ชามาอน คอท โมดู ทา
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องคอยทนมาจนบัดนี้
혼자 노력했어도
ฮนจา โนรยอกแคซอโด
แม้ฉันจะทำดีมากแค่ไหน
넌 어차피 떠났네
นอน ออชาพี ตอนัทเน
แต่เธอก็จากไปหลังจากนั้นอยู่ดี
돌아오지않아
โทราโอจีอันนา
เธอไม่กลับมาอีกเลย


I still think about you
ฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ
너 때문에
นอ แตมูเน
มันเป็นเพราะเธอ
I still think about it
ฉันถึงยังคิดถึงมันอย่างนี้
아직도 난 너가 준 상처가
อาจิกโด นัน นอกา ชุน ซังชอกา
จนถึงตอนนี้บาดแผลที่เธอฝากไว้ก็ยังคง
아물지 못해 더이상
อามุลจี มทแท ทออีซัง
กลับเข้ามากรีดเลือดเนื้อฉันซ้ำๆ
You still think about it
เธอเองก็คงจะยังคิดถึงมันบ้างนะ


Don’t tell me
Don’t tell me
Don’t tell me
Don’t tell me
อย่าบอกฉัน
Don’t
Don’t tell me
อย่า อย่าพูด
은근 모른 척 넘어가려고 하지마
อึนกึน โมรึน ชอก นอมอกา-รยอโก ฮาจีมา
อย่ามาทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนว่าเธอไม่รู้เรื่องอะไร
네 맘 편하게 핑계 대는게
เน มัม พยอนนาเก พิงกเย แทนึนเก
เอาแต่สร้างข้อแก้ตัวเพื่อให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ
진심 아닌 거 다 아는데
ชินชิม อานิน คอ ทา อานึนเด
ฉันรู้ว่าทั้งหมดนั่นไม่ใช่ความจริง
넌 겉모습만 중요해
นอน คอทโมซึบมัน ชุงโยแฮ
เธอน่ะสนใจแค่โลกภายนอกเท่านั้นเอง


I still think about you
ฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ
너 때문에
นอ แตมูเน
มันเป็นเพราะเธอ
I still think about it
ฉันถึงยังคิดถึงมันอย่างนี้
아직도 난 너가 준 상처가
อาจิกโด นัน นอกา ชุน ซังชอกา
จนถึงตอนนี้บาดแผลที่เธอฝากไว้ก็ยังคง
아물지 못해 더이상
อามุลจี มทแท ทออีซัง
กลับเข้ามากรีดเลือดเนื้อฉันซ้ำๆ
You still think about it
เธอเองก็คงจะยังคิดถึงมันบ้างนะ


Do you think about it
เธอเคยคิดถึงมันบ้างหรือเปล่า?
아파하는 내 모습 Oh 날
อาพาฮานึน แน โมซึบ Oh นัล
ว่าหัวใจฉันเองก็ถูกฉีกขาดย่อยยับ
Do you think about it
เธอเคยคิดบ้างมั้ย?
찢겨버린 내 마음
จิทกยอบอริน แน มาอึม
ข้างในหัวใจของฉันน่ะ
You don’t know
จริงๆเธอเองก็ไม่เคยรู้สินะ


Korean : lyricskpop
Trans (English) : lyricskpop
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น