5 ต.ค. 2559

{เนื้อเพลง - คำแปล} GOT7 - My Home

[7th Mini Album :FLIGHT LOG : TURBULENCE]






불 꺼진 방에 외롭게 들어갈 때 
พุล กอจิน พาเง วีรบเก ทือรอกัล แต
เดินเข้าไปในห้องที่มืดสนิทของฉันแบบเหงาๆ
신발을 벗을 때 마침 벨 소리 
ชินบารึล พอซึล แต มาชิม เพล โซรี
กำลังถอดรองเท้าอยู่ แต่เสียงกริ่งก็ดังขึ้น
날 부르는 목소리 같애 
นัล พูรือนึน มกโซรี คาแท
มันเหมือนเธอกำลังเรียกฉันออกไป
스스로 모든 게 무장해제 
ซือซือโร โมดึน เค มูจังแฮเจ
ฉันเหมือนโดนปลดล็อคโดยอัตโนมัติ
사랑을 먹는 것 같애 like honey 
ซารางึล มอกนึน คอท คาแท like honey
เหมือนกับกำลังกินความรักที่หวานปานน้ำผึ้ง
더 포근히 날 감싸줘 I want it 
ทอ โพกึนนี นัล คัมซาจวอ I want it 
กอดฉันหน่อยสิ ฉันต้องการอ้อมกอดนี้
Baby What u know I love you girl
ที่รัก เธอรู้อะไรมั้ย? ฉันรักเธอนะ
You make me feel like home 
เธอทำให้ฉันเหมือนอยู่ที่บ้าน


Every time you do that do that 
ทุกครั้งที่เธอทำแบบนั้น
You make me feel it feel it 
เธอทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้
딴 여자는 no 내 눈에는 너 
ตัน ยอจานึน no แน นูเนนึน นอ
ผู้หญิงคนอื่นหนะไม่มีหรอก ในสายตาฉันมีแต่เธอ
Yeah you know I like it 
เธอรู้ใช่มั้ยว่าฉันชอบแบบนี้
Every time you do that do that
ทุกครั้งที่เธอทำแบบนั้น
You make me feel it feel it 
เธอทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้
내 집은 바로 너너너너너 
แน ชีบึน พาโร นอ-นอ-นอ-นอ-นอ
บ้านของฉันคือเธอ


너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก
너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 girl 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก


You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ


새벽 두시 반 집에 가는 길 
แซบยอก ทูชี พัน ชีเบ คานึน คิล
ตีสองครึ่งในขณะที่ฉันกำลังจะกลับบ้าน
불타는 금요일 다 놀러 가는 길 
พุลทานึน คึมโยอิล ทา นลรอ คานึน คิล
ในวันศุกร์คนอื่นๆก็ออกไปปาร์ตี้กัน
메시지 알림음 난리 났고 
เมชีจี อัลรีมึน นันรี นัทโก
เสียงข้อความเข้าก็ดังขึ้น
전화벨 소리 조차 피곤하네 
ชอนฮวาเบล โซรี โชชา พีกนฮาเน
แม้แต่เสียงโทรศัพท์เข้ายังทำฉันเหนื่อยเลย
늦은 시간에도 연락이 많아 
นือจึน ชีกาเนโด ยอนรากี มันนา
มันสายไปแล้ว คนอื่นๆก็พยายามติดต่อฉันอยู่นั่นแหละ
와서 자릴 빛내 달란 사람 
วาซอ ชาริล พิทแน ทัลรัน ซารัม
มีหลายคนเลยที่อยากให้ฉันมาร่วมปาร์ตี้ด้วย
그래도 즐겨찾기는 결국 너 
คือแรโด ชึลกยอชัทกีนึน คยอลกุก นอ
แต่ฉันกลับตรงไปหาเธอ คนโปรดของฉัน
너 아닌 어플들은 다 꺼둘게 
นอ อานิน ออพึลดือรึน ทา กอดุลเก
ฉันจะปิดทุกแอพเลยที่ไม่ใช่เธอ


Every time you do that do that 
ทุกครั้งที่เธอทำแบบนั้น
You make me feel it feel it 
เธอทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้
딴 여자는 no 내 눈에는 너 
ตัน ยอจานึน no แน นูเนนึน นอ
ผู้หญิงคนอื่นหนะไม่มีหรอก ในสายตาฉันมีแต่เธอ
Yeah you know I like it 
เธอรู้ใช่มั้ยว่าฉันชอบแบบนี้
Every time you do that do that
ทุกครั้งที่เธอทำแบบนั้น
You make me feel it feel it 
เธอทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้
내 집은 바로 너너너너너 
แน ชีบึน พาโร นอ-นอ-นอ-นอ-นอ
บ้านของฉันคือเธอ


너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก
너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 girl 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก


지친 하루 집만 들어가면 
ชีชิน ฮารู ชิบมัน ทือรอกามยอน
เมื่อฉันกลับไปถึงบ้านในวันที่แสนเหน็ดเนื่อย
You take the weight off my shoulders 
เธอทำให้เรื่องหนักหนาทั้งหลายหายไปหมดเลย
너만 보면 
นอมัน โพมยอน
เมื่อได้เห็นเธอ
소파 위에 두발 
โซพา วีเอ ทูบัล
ฉันวางขาบนโซฟา
kicked back relax 
เตะไปมาให้ผ่อนคลาย
핫 뜨거운 
ฮัท ตือกออุน
อาบน้ำอุ่นๆ
bath time just lay back 
เวลาอาบน้ำก็แค่เอนหลังพิงอย่างสบายๆ
인생의 비타민 my girl 
อินแซเง พีทามิน my girl 
เธอคือวิตามินในชีวิตของฉัน ที่รัก
I want to show you off to the whole world 
ฉันอยากอวดทุกคนทั้งโลกใบนี้เลย
언제나 내 곁에 있겠지 Baby 넌 
ออนเจนา แน คยอเท อิทเกทจี Baby นอน
เธออยู่เคียงข้างฉันเสมอ ที่รัก เธอ
yeah 그냥 너는 나의 집 
yeah คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
ใช่แล้วล่ะ เธอคือบ้านของฉัน


너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉั
You are my home girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก
너는 내 침대위 같이 포근해 
นอนึน แน ชิมแดวี คาชี โพกึนแน
เธอดูอบอุ่นเหมือนเตียงของฉัน
너는 내 옷장 속처럼 화려해 
นอนึน แน อทจัง ซกชอรอม ฮวารยอแฮ
เธอมีเสน่ห์เหมือนเสื้อผ้าสวยๆของฉันด้วย
그냥 너는 나의 집 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ
เธอคือบ้านของฉัน
You are my home
เธอคือบ้านของฉัน
 You are my home 
เธอคือบ้านของฉัน
그냥 너는 나의 집 girl 
คือนยัง นอนึน นาเอ ชิบ girl 
เธอคือบ้านของฉัน ที่รัก


You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ
You’re my one and only home girl 
เธอคือบ้านที่เป็นหนึ่งเดียวของฉัน
I’ll be your one and only home boy 
ส่วนฉันจะเป็นบ้านหนึ่งเดียวของเธอ


Korean : music.daum
Trans (English) : kpopviral
Trans.+THsub : Seven Unit
*ถ้าจะนำออกไป เอาไปพร้อมเครดิตทั้งหมดนะคะ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น